adsfundi

Monday, October 12, 2009

Allowed character set

Allowed character set

Domain name registrations have traditionally only been allowed for names that consist only of letters, digits and the hyphen (-) from the ASCII character set, as in hostnames. The full stop (dot, .) is used to separate DNS labels, the hierarchical components in a domain name.
This character set excludes numerous characters commonly found in non-English languages, and does not allow multi-byte characters necessary for most Asian languages. The Internationalized domain name (IDN) system, which permits such characters, has been developed and many registries allow such names.
The underscore character is permitted in names used in the domain name system, and is frequently used to ensure that a domain name is not recognized as a hostname, as in the use of DNS server records (SRV), for example. Other naming systems often used in conjunction with DNS, such as NetBIOS, allow it.

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    Tuy mấy câu này Ô Thiến Thiến cũng không có nói ra, nhưng trong lòng nàng cũng được mở mang một phen nha!
    “Bẩm Ngự Tọa, có người cầu kiến!” Tiếng Thành Tử Ngang vang lên. Nghe giọng hắn như vừa nhổ răng vậy, không lớn như bình thường.

    Phàm là ai biết vị Sở Ngự Tọa của bọn họ đang làm gì mà xin gặp thì vẻ mặt cũng giống như thế!
    “Là ai? Không rảnh!” Sở Ngự Tọa trong lúc “nghiên cứu, khổ công cầu học” phải ngừng lại, không kiên nhẫn đáp.
    “Dạ, là mấy người hôm đó đến ạ!” Mặt Thành Tử Ngang lúc này đã nhăn lại thành trái khổ qua. Đã từ chối được thì tôi đã sớm từ chối rồi, nhưng mấy tên này không thể từ chối a! Đó là đám người Hắc Ma, hơn nữa là một tên Vương tọa đấy!

    “ Là mấy người hôm ấy?“ Sở Dương nghi hoặc hỏi.

    Bỗng vang lên một thanh âm lạnh tanh: “Sở Ngự Tọa, mặt mũi của ông cũng lớn thật!”

    Thanh âm kia còn chưa dứt thì một Hắc y nhân đã xuất hiện tại cửa ra vào. Thân pháp của hắn cực nhanh, giống hệt như ma quỷ.

    Sở Dương liền ngẩng đầu nhìn, lập tức kinh hỉ hô lên: ”Ha ha, tôi còn tưởng là ai, nguyên lai là Ngài! Mời ngồi, mời ngồi! Hèn chi sáng sớm nay có chim khách kêu trước cửa, nguyên lai có Ngài đại giá quang lâm đến đây! Thiến Thiến, dâng trà mau lên, trà thượng hạng đấy! Mau lấy trà quý nhất của ta ra đây!”

    ReplyDelete